Thứ Bảy, 17 tháng 1, 2009

Hhmmm...


Xin Lỗi Tình Yêu
Ca sĩ: Gia Huy

Đa tình tự cổ không dư hận...
(
多 情 自 古 空 餘 恨)
Kẻ đa tình xưa nay chỉ còn để lại cho đời mối hận.

Đa tình... Đa tình...

Đa tình... khi tim ta xao xuyến vì một nụ cười, sóng lòng chông chênh vì một cái liếc mắt...
Đa tình... khi lòng bối rối vì một bóng hình, là lúc ngẩn ngơ vì một thoáng áo bay...
Đa tình... khi ta im lặng chỉ vì một câu nói, khi ta làm thơ vì một phút xao lòng...


Đa tình... tự cổ không dư hận...

Ta đa tình nhưng lại không muốn dư hận...

Ta chông chênh, ta chao đảo... nhưng đường ta ta vẫn bước thẳng...


Lắm khi... lắm khi... ta thấy kẻ đa tình hóa ra lại lắm vô tình....

Vô tình... khi không đón nhận, để tình cảm vụt khỏi tầm tay...

Vô tình... khi chỉ mình ta cảm nhận nhưng không cùng ai chia sẽ...

Vô tình... khi tự mình chôn kín những nỗi niềm, chỉ một mình mình biết, chỉ một mình mình hay...


Vô tình hay Đa tình... Hữu tình hay Cố ý... nhưng đừng bao giờ T
uyệt tình... tôi ơi!


Không có nhận xét nào: