Thứ Năm, 1 tháng 1, 2009

Chào Tháng Giêng



Sao lại chọn Cúc bất tử làm Hoa Tháng Giêng nhỉ?

Tôi không rõ ý của người ta như thế nào, nhưng với tôi Cúc Bất Tử... không phải là hoa. Cũng tại vì nó bất tử, nó trường tồn nên nó không còn là hoa nữa. Với tôi hoa thì phải mong manh, khó giữ ... như một cô gái, như một kỷ niệm, như một mối tình...

Hoa Bất tử - tôi vẫn gọi xách mé là "Nụ Bất Tử" chứ không gọi là "Hoa" - với những cánh đài hóa gỗ khô cứng, thường xuất hiện trong các chậu hoa khô, không ngờ là Hoa của tháng Giêng. Ừ, không thích thì cũng phải chịu vậy vì thế giới đã chọn như vậy cơ mà.

Lên mạng search một lúc, chỉ chọn được 2 tấm hình ưng ý: Bất tử vàng và hồng cánh sen. Chọn làm background tạm trong những ngày đầu năm vậy. Hy vọng năm mới khởi đầu với một "nụ" cứng cáp, kiên cường sẽ giúp được mình vượt qua được năm 2009 đầy khó khăn trước mắt.

Ứ, thôi thì như thông lệ, cứ gởi lời chào vậy: Chào Năm 2009 - chào Tháng Giêng - chào Bất tử - chào tất cả bạn bè và người thân yêu... Chúc Mừng Năm Mới Hạnh Phúc.

Tính cách của người sinh vào tháng Giêng: Bạn là người mạnh mẽ, có nghị lực để vượt qua mọi khó khăn và chiến thắng những kẻ thiếu thiện chí. Đồng thời bạn là người tuy khiêm nhường nhưng biết cách chăm sóc bản thân. Cách ăn mặc thanh nhã và cách trang điểm tinh tế của bạn khiến không ít người phải ghen tỵ.

Không có nhận xét nào: